วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Three kingdom ฉบับ zitoryman

เรื่องนี้ผมคิดอยากทำนานแล้วแต่เขียนโครงงานไม่ผ่านซักที ในที่สุดผมก็ได้ทำจนได้ มีคนถามผมหลายคนว่าทำงานที่ใหน ผมจะกล้าตอบเพราะยังเรียนไม่จบเลยT T ตั้งแต่ทำงานด้าน CG มาผึ่งรู้ว่ามีแฟนคลัปกับเค้าด้วย ยังมีคนที่ติดตามผลงานผมอยู่หรือนี่ รู้แบบนี้ดีใจชะมัด ภาพที่เห็นเป็น เสก็ดแบบมั่วๆนะครับ ทำจริงเป็น 3ดี ติดตามผมงานของผมได้ที่นี่นะครับ รักแฟนคลับทุกคนถึงไม่รู้ว่าเป็นใคร


2 ความคิดเห็น:

TUH3008 กล่าวว่า...

ถ้าจะทำเป็น 3D น่าจะแกะ แบบออกมาเป็น Character Sheets หรือ Turntable เลยนะครับ เวลาสร้างจริงจะได้ไม่สับสน
สำหรับลายเส้น ก็จัดว่าสวยครับ

Obbi กล่าวว่า...

งานสเก็ตตามจินตนาการสวยมากครับ